POD LÀ GÌ? BÁN HÀNG POD LÀ GÌ ? DROPSHIPPING VÀ POD CÓ GÌ KHÁC BIỆT?

Bạn gồm phải là 1 trong người trí tuệ sáng tạo muốn tìm tiền từ năng lực của mình? tốt bạn là một chủ cài đặt trang web dịch vụ thương mại điện tử, người đang tìm bí quyết thêm các thành phầm được cá thể hóa vào danh mục. Dù nuốm nào đi nữa, Print on Demand là tế bào hình sẽ giúp bạn đạt được phương châm sáng tạo thành và sale của mình.

Bạn đang xem: Bán hàng pod là gì

Nhưng chính xác thì quá trình này được tiến hành như vậy nào? Làm cố nào nhằm bạn tùy chỉnh cấu hình một phiên bản in trên trang web thương mại điện tử theo yêu cầu? Những luật nào cần phải sử dụng?

Bài viết này trả lời toàn bộ những câu hỏi này và nhiều hơn thế nữa nữa. Cửa hàng chúng tôi sẽ có tác dụng sáng tỏ các vấn đề về mô hình in ấn và in theo yêu thương cầu, cung cấp các mẹo về cách bước đầu và cung cấp tin về những dịch vụ cực tốt hiện có. Đến cuối lý giải này, bạn sẽ có một sự đọc biết kiên cố về khái niệm này và tất cả thêm tự tín để cung cấp các giao dịch thiết lập trực tuyến.


Mục lục

Cách thức hoạt động của Print on demand Ưu cùng nhược điểm của thương mại & dịch vụ Print on demand

Print on demand (POD) là gì?

Print on demand (POD) hay nói một cách khác là in theo yêu mong là một quy mô thương mại năng lượng điện tử được cho phép bạn bán các sản phẩm tùy chỉnh cấu hình chỉ được in sau khoản thời gian đặt hàng. Với POD, bạn sẽ không lưu trữ ngẫu nhiên hàng tồn kho đồ lý nào. Nắm vào đó, bạn đk với một gốc rễ POD đảm nhiệm quy trình in và xong cho bạn.

POD là 1 trong những loại mô hình dropshipping, trong số đó người bán chưa hẳn đối phó cùng với việc quản lý hàng tồn kho và vận chuyển. Toàn bộ những nguyên tố được xử lý bởi mặt thứ tía và bạn bán không phải chịu giá cả lưu trữ hàng hóa vì họ không trở nên tính tầm giá cho hàng hóa cho tới khi có người đặt hàng.

Dịch vụ trả tất deals trên thị trường Print on demand

Trước khi họ tiến xa hơn, điều đặc trưng là đề nghị phân biệt giữa những dịch vụ tiến hành POD và thị phần POD.

Dịch vụ bao hàm các mô trong khi Printful cùng Printify, vào vai trò là công ty đối tác thực hiện suport của bạn. Dịch vụ chấm dứt POD chất nhận được bạn liên kết trang web dịch vụ thương mại điện tử của chính bản thân mình với căn nguyên của họ bất cứ bao giờ có quý khách thực hiện thanh toán từ trang web của bạn, đơn đặt hàng đó sẽ tiến hành gửi đến nhà hỗ trợ dịch vụ của chúng ta để in cùng thực hiện.

Mặt khác, các thị phần POD cách xử trí cả phần front và back của vượt trình. Nạm vì liên kết cửa hàng của công ty với thị phần POD, bạn chỉ cần tải các sản phẩm của mình lên trang web, công ty sẽ tiếp thị và buôn bán những sản phẩm đó cho bạn.

Nói giải pháp khác, bạnsẽ cung cấp phép cho các thiết kế của người tiêu dùng được bỏ lên các sản phẩm vật lý thay vị tự buôn bán chúng. Những trang website đang chuyển động như Redbubble với Zazzle cũngthuộc danh mục thị phần POD.

Tùy chọn cân xứng phụ trực thuộc vào mô hình sale và sở thích của bạn. Nếu bạn có nhu cầu bán những thiết kế của bản thân dưới thương hiệu riêng, và có khá nhiều quyền điều hành và kiểm soát hơn đối với cách những mặt hàng của chúng ta được buôn bán trên thị trường, thì dịch vụ hoàn thành POD vẫn là sàng lọc lý tưởng. Xin lưu ý rằng tùy chọn này kèm theo với nhiều công việc hơn, vì chưng nó yêu thương cầu chúng ta phải cấu hình thiết lập một siêu thị hướng tới khách hàng.

Mặt khác, nếu bạn muốn để người khác thực hiện toàn bộ việc bán, tiếp thị cùng in ấn, thì bạn sẽ phù phù hợp với mô hình thị phần POD. Với quy mô này, toàn bộ những gì bạn phải làm là cài lên thiết kế của bản thân mình và để những công ty thuộc quy mô này làm phần còn lại. Mặc dù nhiên, một nhược điểm mập của mô hình này là bạn không có quyền truy cập vào dữ liệu của người mua hàng và cũng như không thể trực tiếp giao tiếp với quý khách của mình.

Cách thức hoạt động của Print on demand

Các bước rõ ràng để chạy một công ty lớn POD sẽ biến hóa từ căn nguyên này sang căn cơ tiếp theo, tuy thế ở đây, một bản tóm tắt chung về cách thức buổi giao lưu của quy trình POD sẽ tiến hành thể hiện ngay sau đây:

Thiết lập cửa hàng

Bước đầu tiên để khởi động doanh nghiệp POD của công ty là thiết lập cửa hàng riêng. Tùy thuộc vào gốc rễ POD , bạn cũng có thể thực hiện vấn đề này theo một trong những hai cách:

Tích phù hợp một siêu thị hiện bao gồm cho dịch vụ. In những dịch vụ theo yêu mong như Printful, Printify và có thể kết nối với những nền tảng dịch vụ thương mại điện tử như Shopify, Big
Commerce cùng Etsy. Nếu như khách hàng đang có một shop trực tuyến, bạn cũng có thể tích hợp nó với gốc rễ POD mà chúng ta chọn và ban đầu bán sản phẩm từ đó.

Sử dụng căn nguyên POD trên trang web hoặc thị trường. Các bạn có một trang web thương mại dịch vụ điện tử? Vậy thì hãy lựa chọn một dịch vụ POD có trên thị trường. Những trang web như Zazzle với Redbubble được cho phép bạn chế tạo một làm hồ sơ trên căn cơ của họ, cùng với đó họ cũng sẽ thực hiện tại giao dịch xong đơn để các sản phẩm thay mang lại bạn.

Tải lên xây cất và chọn loại thành phầm để bán

Sau khi bạn chọn một dịch vụ POD và mở cửa hàng hoặc hồ sơ của bạn, bước tiếp theo sau là thêm các xây đắp và sản phẩm không giống nhau vào shop của bạn. Nếu khách hàng sử dụng dịch vụ thực hiện POD, các lựa lựa chọn về loại sản phẩm sẽ bán hoàn toàn phụ thuộc vào bạn.

Ví dụ: nếu như bạn là một họa sĩ muốn thêm bó với vấn đề bán tranh treo tường, thì chúng ta cũng có thể chọn chia sẻ thêm các món đồ vải đóng khung vào cửa hàng của mình. Mặt khác, nếu như bạn thích bán sản phẩm hóa như áo phông và cốc, bạn cũng có thể chọn cung cấp loại mặt hàng đó.

Xem thêm: 200+ hình ảnh im lặng buồn, hài hước và mỉm cười, có đôi khi im lặng không chỉ đơn giản là im lặng

Bán sản phẩm

Ở tiến trình này, cửa ngõ hàng của công ty mở cửa ngõ ra trái đất và bạn có những sản phẩm đã sẵn sàng để in. Nếu bạn sử dụng dịch vụ hoàn thành, chúng ta có thể bắt đầu tiếp thị thành phầm và phía lưu lượng truy cập đến website của mình. Nếu như bạn sử dụng quy mô thị trường thì nhà hỗ trợ của các bạn sẽ thực hiện hầu hết việc bán hàng và tiếp thị cho bạn, tuy nhiên bạn vẫn hoàn toàn có thể quảng bá công việc của mình bằng cách chia sẻ làm hồ sơ hoặc liên kết sản phẩm của người sử dụng với khách hàng hàng.

Trong mọi trường hợp, mục tiêu ở đầu cuối là khiến mọi bạn tìm thấy những mặt hàng của người sử dụng và cài chúng.

Nền tảng Print on demand dứt đơn hàng

Khi ai đó đặt hàng thì căn nguyên POD của các bạn sẽ thực hiện tại các các bước in, gói gọn và giao hàng cho khách hàng. Khi giao dịch mua đã làm được xóa thì các bạn sẽ được trả tiền.

Ưu cùng nhược điểm của thương mại & dịch vụ Print on demand

Giống như với ngẫu nhiên mô hình marketing nào, dịch vụ in theo yêu thương cầu đi kèm theo với những lợi thế và bất lợi. Trong phần này, công ty chúng tôi sẽ đi qua những ưu cùng nhược điểm của POD. Hãy xem qua những mục dưới để tò mò xem đây có phải là mô hình tương xứng cho doanh nghiệp thương mại dịch vụ điện tử của doanh nghiệp không.

cầm tắt nhanh: Print-on-demand recently has become the potential MMO business mã sản phẩm with a CAGR of 33.86% during 2020-2026. Print-on-demand is not a new concept, but not many people have a comprehensive overview of this business model. What is print-on-demand? What are the pros và cons of this model? How khổng lồ start a print on demand business? Let’s <…>


*

*

Print-on-demand (in ấn theo yêu thương cầu) vừa mới đây đã phát triển thành mô hình marketing MMO tiềm năng với tốc độ CAGR là 33,86% trong tiến trình năm 2020-2026. Print-on-demand không phải là 1 trong khái niệm mới, tuy vậy không nhiều người dân có dòng nhìn toàn diện và tổng thể về tế bào hình sale này. Vậy quy mô in theo yêu mong là gì? Ưu điểm yếu kém của quy mô này là gì? Làm nạm nào để bước đầu kinh doanh POD này? Hãy cùng tò mò ngay trong blog này nhé!

Print on demand POD là gì?

Print on demand (POD) hay có cách gọi khác là in theo yêu cầu, là một trong loại của quy mô drop-shipping, có thể chấp nhận được bạn chào bán các sản phẩm được cá nhân hoá bằng phương pháp in hình theo mẫu thi công riêng ví như t-shirts, mugs, tốt tumblers bao gồm gắn nhãn uy tín của bạn. Điều đặc biệt ở mô hình này kia là sản phẩm chỉ được in sau khoản thời gian có 1-1 đặt hàng. Các bạn sẽ không cần được chi trả bất kỳ chi giá tiền nào cho tới khi thành phầm được bán. Chính vì thế, bạn cũng không nên mua và lưu trữ hàng tồn kho với con số lớn. 

Với POD, bạn không hẳn xử lý việc vận chuyển và làm chủ hàng tồn kho. đông đảo công đoạn, từ bỏ in ấn cho đóng gói và đi lại sẽ do mặt thứ ba đảm nhiệm – nhà cung ứng dịch vụ POD Fulfillment. Những 1-1 vị cung ứng dịch vụ POD Fulfillment chất nhận được bạn liên kết với các trang thương mại dịch vụ điện tử thông với gốc rễ của họ. Bất cứ bao giờ có người tiêu dùng đặt mua sản phẩm trong shop online của bạn, khối hệ thống sẽ auto gửi đơn mua hàng đó đến nhà cung ứng dịch vụ in ấn và fulfill nhằm hoàn thiện deals cho bạn 

5 bước để bắt đầu mô hình sale POD

1. Chọn thị phần ngách (niche) với sản phẩm

Chọn một thị trường ngách vừa tương xứng và vừa mang nhiều lợi nhuận là thách thức đặc trưng nhất mà bạn cần phải thực hiện trước lúc bước vào hành trình thương mại điện tử e-commerce của mình. 

Bạn nên bắt đầu tìm kiếm phát minh thích hợp có ích nhuận đó từ đâu? Google xu thế là một vẻ ngoài rất hữu ích có thể nhanh giường giúp bạn đánh giá và lựa chọn thị trường ngách khét tiếng và cân xứng nhất.

Sau khi đã lựa chọn được thị trường ngách, thì việc tìm ý tưởng sản phẩm POD để phân phối cũng đặc trưng không kém. Sẽ có không ít sự sàng lọc nhưng hãy đảm bảo an toàn rằng bạn bám sát nhu cầu thị trường và sản phẩm tương xứng với thị phần mà bạn đã chọn.

Hãy dành thời hạn tham quan tiền trên những nền tảng dịch vụ thương mại điện tử phổ biến như Amazon, e
Bay hoặc Etsy để tò mò xem liệu phát minh bạn lựa chọn đã được phân phối nhiều chưa. Giả dụ có, đừng do dự vì đó rất có thể là lốt hiệu cho thấy sản phẩm mà các bạn chọn sẽ mang khá nhiều lợi nhuận cho cửa hàng online của bạn!

2. Tùy chỉnh thiết lập cửa sản phẩm của bạn

Một khi chúng ta có ý tưởng thành phầm và thị trường ngách, cách thứ nhị của việc điều hành quản lý doanh nghiệp POD là thiết lập cấu hình các siêu thị của bạn. Nói đơn giản dễ dàng hơn là bạn cần phải tích hợp siêu thị online hiện nay có của người sử dụng với gốc rễ fulfillment POD như ứng dụng taiminh.edu.vn. 

Các đơn vị chức năng dịch vụ in theo yêu cầu như taiminh.edu.vn đã có được tích phù hợp với các gốc rễ / thị phần thương mại năng lượng điện tử lớn tưởng như Amazon, Shopify, Etsy, etc. Nếu bạn đã sở hữu cửa hàng trực đường hiện bao gồm trên những nền tảng này, chúng ta có thể dễ dàng tích vừa lòng nó với căn nguyên POD fulfillment và tất cả thể ban đầu bán mặt hàng từ đó. 

3. Xây dựng sản phẩm cho cửa hàng của bạn

Cho dù các bạn là người phân phối trên các nền tảng thương mại điện tử hoặc là đối tác của taiminh.edu.vn thì việc được thiết kế của riêng mình khi ban đầu hành trình POD luôn là vấn đề cần thiết. Bạn có thể dựa vào thị trường ngách đã lựa chọn để xây dựng “tác phẩm nghệ thuật” đến các sản phẩm khác nhau.Hầu hết các hình chủng loại mockup của những sản phẩm hoàn chỉnh sẽ được hiển thị sau khi bạn đã đăng cài thiết kế của bản thân trên tiện ích taiminh.edu.vn. Kỹ năng hình mẫu mã mockup này giúp đỡ bạn kiểm tra độ tương xứng của kiến tạo và sản phẩm trước khi tiến hành vào quy trình in ấn.

Một khi bạn hài lòng với những thiết kế của bản thân mình thì các sản phẩm mới của bạn sẽ sẵn sàng đến tay đa số vị khách bậc nhất tiên!

4. Cung cấp sản phẩm:

Ở quy trình tiến độ này siêu thị online của các bạn sẽ được tiếp cận đến đều nơi trên thế giới và mọi thành phầm đều đã sẵn sàng chuẩn bị để in và fulfill. Phần đông quy trình về sau sẽ được triển khai bởi nhà hỗ trợ dịch vụ POD fulfillment mà các bạn đã chọn. Chính vì như vậy điều độc nhất vô nhị mà bạn phải làm là bước đầu tiến hành marketing sản phẩm cùng kéo traffic về website sản phẩm của công ty nhằm tạo ra nhiều đơn mua hàng hơn.Trên thực tế, việc chuẩn bị một vài ba mẹo để gia công marketing cùng tăng traffic đến website là điều cần thiết bạn cần chú ý để giúp siêu thị online của mình hoạt động tốt hơn!

5. Đối tác cung cấp dịch vụ in dán POD đang hoàn tất giao dịch cho bạn

Tại thời khắc này các nhà hỗ trợ dịch vụ POD fulfillment như taiminh.edu.vn sẽ xử lý phần nhiều phần chuyên môn của bọn họ như Customer Service (Dịch vụ khách hàng), Orders (Xử lý 1-1 hàng), với Logistics (Vận chuyển) một khi bạn mua với họ. Mã tracking thời gian thực về trạng thái deals nên được cung ứng và thông báo đến bạn bán.

Các đối tác cung cấp dịch vụ thương mại in ấn POD nên cho chính mình quyền truy cập vào những dữ liệu data của các siêu thị thương mại điện tử của bạn. Các dữ liệu này là vô giá vày chúng thực sự là hầu như kinh nghiệm thực tế mà bạn đã trải qua và rất kì có lợi cho những đưa ra quyết định sau này.Thật may mắn rằng taiminh.edu.vn là 1 trong trong những đối tác cung cấp dịch vụ POD tất cả chức năng có thể chấp nhận được người bán hàng phân tích dữ liệu của họ trên Dashboard tại ứng dụng taiminh.edu.vn. Điều này giúp đảm bảo mọi quyết định cho bạn của bạn sau đây thực sự có hiệu quả cao.

Ưu Điểm và Nhược Điểm Của quy mô Print-On-Demand

Giống như với bất kỳ mô hình marketing nào, POD đi kèm với những lợi thế và bất lợi. Trước khi ban đầu bắt tay đầu tư chi tiêu vào mô hình kinh doanh này, bạn nên nắm vững những ưu điểm và điểm yếu kém của POD giúp xem đây có phải là mô hình cân xứng cho doanh nghiệp dịch vụ thương mại điện tử của doanh nghiệp không. 

Ưu Điểm Của quy mô Print-On-Demand

1. Thuận lợi bắt đầu 

Hầu hết các nền tảng POD như taiminh.edu.vn app được bao gồm giao diện rất gần gũi với người tiêu dùng và dễ sử dụng. Chỉ cần mất vài phút để đăng ký tài khoản, tạo nên hồ sơ cùng đăng sở hữu thiết kế của chính bản thân mình lên là bạn cũng có thể bắt đầu với điều hành quá trình kinh doanh của riêng mình một cách dễ dàng mà không cần lo lắng nhiều thừa đến sự việc kỹ thuật. 

2. Thử nghiệm với tương đối nhiều thiết kế

Bạn rất có thể dễ dàng thêm các xây đắp mới để xem liệu khách hàng hàng của công ty có mê thích chúng hay là không mà không phải đầu tư nhiều vào rất nhiều thứ rất có thể không hút khách vì đơn đặt đơn hàng được in theo yêu thương cầu. Bạn cũng có thể dễ dàng xóa một thi công nếu nó không phổ biến như bạn muốn.

3. Xem sét với các sản phẩm khác nhau 

Không chỉ xây đắp mà chúng ta còn hoàn toàn có thể thử nghiệm cùng với các mặt hàng khác nhau. Không chỉ đơn thuần là cung cấp áo phông, những công ty POD như taiminh.edu.vn Fulfillment hỗ trợ nhiều loại sản phẩm thuộc những danh mục không giống nhau như t-shirts, mugs, pet bowls, doormat, v.v. 

4. Tồn kho không còn là nỗi lo 

Mô hình POD giúp giảm bớt nỗi lo lớn nhất khi tham gia thị trường thương mại điện tử, đó là chi tiêu lưu kho. Do thành phầm sẽ chỉ được tiếp tế và in sau thời điểm được khách hàng đặt mua, bởi vậy các bạn sẽ không cần phải bận trung tâm về việc không đẩy được mặt hàng hay chịu đựng cảnh sản phẩm tồn kho đội túi tiền hàng tháng. Kế bên ra, bạn không cần thiết phải trả tiền mang đến việc lưu trữ các sản phẩm quá hạn thực hiện và chưa hẳn trả thêm chi tiêu từ vấn đề tiêu hủy các sản phẩm đã mất hạn sử dụng.

5. Cắt giảm ngân sách cho đầu tư chi tiêu cho công đoạn chấm dứt đơn hàng

Một vấn đề nhức đầu không giống nữa đối với nhỏ lẻ đó là trả tất 1-1 hàng. Các bước đóng gói cùng vận chuyển thành phầm gồm vô cùng nhiều quy trình và khó để chúng ta có thể quản lý toàn diện, nhất là đối với phần lớn nhà buôn bán lẻ, hay công ty lớn nhỏ.Các nhà doanh nghiệp POD Fulfillment như taiminh.edu.vn Fulfillment, với lực lượng nhân viên chuyên nghiệp và đồ đạc hiện đại để giúp đỡ bạn hoàn thiện mọi quy trình. Điều duy nhất bạn chỉ việc làm là đầu tư chi tiêu cho các cửa hàng thương mại điện tử của mình, triển khai tiếp thị kết quả với ngân sách hợp lý và tạo ra doanh số bán sản phẩm nhanh hơn.

Nhược Điểm Của quy mô Print On Demand

1. Ít tài năng được kiểm soát quá trình thực hiện giao dịch và quality hàng hoá

Cũng y hệt như với ngẫu nhiên dịch vụ dropshipping nào, in theo yêu ước POD có nghĩa là bạn cấp thiết tự mình thấy được từng sản phẩm. Do vậy, việc lựa chọn 1 công ty POD fulfillment có lừng danh và phân tách in test các sản phẩm của khách hàng để kiểm tra unique là việc rất là cực kỳ quan trọng đặc biệt nếu bạn có nhu cầu xây dựng hình hình ảnh thương hiệu lâu dài cho siêu thị của mình.Nhận ra điều đó, taiminh.edu.vn luôn tìm cách nâng cấp quy trình cung cấp fulfillment để hoàn toàn có thể khiến nhược đặc điểm đó trở thành điểm mạnh khi người bán hàng tin tưởng gởi gắm một phần hình ảnh thương hiệu của mình đến với bọn chúng tôi!

2. Phụ thuộc vào sản phẩm cùng sự còn mặt hàng của đối tác POD fulfillment 

Các công ty POD thường sẽ làm việc với nhiều nhà hỗ trợ khác nhau để tìm nguồn hỗ trợ sản phẩm hoặc vật liệu sản phẩm. Điều này còn có nghĩa rằng có khá nhiều thứ linh hoạt trong ngành POD và đôi khi các sản phẩm có thể hết hàng mà bạn sẽ không thể lường trước được.taiminh.edu.vn đã và đang có giải pháp cho nhược điểm đó của số đông các công ty POD. Đó là chúng tôi đã thao tác với những bên cung cấp lớn với cho trình làng tính năng nhắc nhở khách hàng thành phầm tương tự với sản phẩm đã hết hàng. Chúng sẽ tương đối giống nhau nếu so về phương diện màu sắc, gia công bằng chất liệu nên bởi thế bạn cũng có thể chuyển đảo qua mẫu sửa chữa này mà lại không tác động đến trải đời của khách hàng.

3. Mất quá nhiều thời gian hơn

Một điều dễ dàng nắm bắt rằng thành phầm được in theo yêu ước sẽ mất không ít thời gian bao hàm thời gian sản xuất và thời gian vận chuyển để mang đến được tay của doanh nghiệp hơn đối với khi bạn đã có sẵn hàng. Vì vậy, các bạn phải thông báo với quý khách mỗi sản phẩm đều sẽ tiến hành in theo yêu ước và việc này sẽ mất quá nhiều thời gian hơn một chút ít so với vấn đề gửi một thành phầm đã được gia công sẵn nhằm tránh việc nhận lại phản bội hồi xấu đi từ khách hàng.

Tuy nhiên, bạn cũng có thể giảm thiểu thời gian chờ đợi bằng phương pháp chọn công ty POD có tiếng về thời hạn sản xuất rất ngắn như taiminh.edu.vn. Bắt đầu đây, công ty chúng tôi đã thống kê trung thực số ngày tiếp tế của toàn bộ các sản phẩm taiminh.edu.vn vào 2 tuần vừa qua. Gồm đến 90,73% tất cả các thành phầm được giải pháp xử lý và sản xuất tốt chỉ trong 1-2 ngày (như hình). Con số này chính là kết trái của cố gắng nỗ lực hết bản thân của cửa hàng chúng tôi và dự kiến ​​sẽ tiếp tục nâng cao nhiều hơn qua từng ngày!

The POD industry will have a few drawbacks lượt thích taiminh.edu.vn mentioned above. But you can possibly minimize their impact on your business by choosing a reputable and chất lượng POD partner lượt thích taiminh.edu.vn. Starting a business is not easy, especially when it comes to lớn the POD industry since the tremendous competitiveness can easily harm new và small startups. Our advice is not lớn give up & keep going. The harder it gets, the better you can learn! If you are not successful at the first time, don’t worry as the data và experience you get is way more important than anything else!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *