Bán Xe Dd 70 Zin Giá Rẻ, Bán Chạy Tháng 1/2023, Bán Xe Cub Dd 70 3

Hai mẫu xe vật dụng số Honda DD đỏ hàng hiếm đời từ trong thời hạn 90 được không ít người tìm mua nhưng nhà xe quyết ko bán. Cặp đôi này được định giá lên tới mức 700 triệu đồng.

Bạn đang xem: Bán xe dd 70 zin

 


Honda C70 Econo-Power thành lập và hoạt động tại Nhật phiên bản từ 1969 tới các năm cuối của cố kỉnh kỷ 20. Mẫu mã xe này thường xuyên được hotline với các cái tên xinh xinh như phụ nữ hoàng áo đỏ, tuyệt DD đỏ.

DD đỏ vào vn từ thời điểm cuối năm những 70 của nuốm kỷ trước. Cùng rất Super Cub 50, Simson, Minsk…, xe cộ máy Honda DD đỏ là một trong những dòng xe gắn với thời kỳ nhiều khó khăn tại Việt Nam. Khi đó xe máy không chỉ có là phương tiện mà còn là gia sản đáng giá. Thời điểm trong thời điểm 70, 80 đạt được một loại DD đỏ chẳng khác gì cài một chiếc siêu xe ngày nay.

Ngày nay, các chiếc xe Honda C70 đời cổ còn tương đối hiếm cùng thường được liệt vào list xe cổ được nhiều dân nghịch xe săn lùng.

Mới đây, share với Viet
Nam
Net, anh Đỗ quang đãng Tú, nổi tiếng là “ông trùm” xe thứ cổ nghỉ ngơi 87 Phùng Hưng, trả Kiếm, hà nội cho biết, anh vừa săn được cặp nhóm Honda DD đỏ đời sâu nhưng bắt đầu chỉ lăn bánh vài nghìn km, thuộc hàng hiếm có khó khăn tìm.

Anh Tú và đôi bạn trẻ Honda DD đỏ mới săn được. 

Cụ thể, một cái thuộc đời 1993 hiện nay lăn bánh rộng 8000km cùng một chiếc đời 1997 đã từng đi được hơn 5000km.

“Cả hai loại xe này mọi thuộc một chủ ở Hà Nội. Tôi theo mua, gạ mãi ông ý bắt đầu chịu buôn bán lại cho. Nhà cũ là bạn đã tất cả tuổi, khôn cùng rành về xe. Xe hầu hết để trưng bày, được duy trì gìn cực kỳ cẩn thận, từ cây pô, dưới gầm xe sạch bong, qua sát 30 chục năm vẫn không thể có dấu gỉ sắt. Thậm chí, vỏ xe cộ còn dán kín nylon, mua về, tôi đề xuất sấy mãi mới bóc tách được, nhờ vậy nước sơn xe vẫn mới đẹp, bóng sáng như đập hộp”, anh Tú phân chia sẻ.

Hai Honda DD đỏ ngay sát 30 năm tuổi tuy nhiên vẫn nguyên bản, new cứng. 

Được biết, sau thời điểm săn cài được nhì “siêu phẩm” này, nhiều bằng hữu trong giới sưu trung bình xe cũng call điện, nhắn tin gạ anh Tú để mua lại với giá chỉ cao dẫu vậy anh không chịu.

“Hai cái xe này hiện giá trị thực phải lên đến mức 700 triệu đồng. Tôi chưa ao ước bán vày để trưng ngắm. Mẫu xe huyền thoại còn nguyên bạn dạng từ màu sơn dến bé ốc, thiết bị móc như vậy này hiện hết sức hiếm, sau bao gồm tiền kiên cố chẳng thể mua được”, anh Tú nói.

Về phần chiếc xe, nước ngoài hình màu đỏ tươi sáng bóng khá thu hút. Thi công C70 Econo-Power nổi bật với đồng hồ đeo tay đo tốc độ, số cây lăn bánh tích thích hợp cả đồng hồ thời trang xăng mặt trong.

Đèn pha lớn, vuông vắn và đồng điệu với các đèn xi-nhan, khối hệ thống giảm xóc trước êm hơn. Ở phía sau, lặng liền được thiết kế theo phong cách thoải mái cho người ngồi. Xe được trang tiêu cực cơ 4 thì, có tác dụng mát bằng gió năng suất 6 sức ngựa tại tua thứ 9.000 vòng/phút.

Động cơ của DD đỏ được Honda đổi mới với sức khỏe lớn hơn, mô-men xoắn cao hơn nữa và tiết kiệm nhiên liệu. Theo công bố của Honda, nấc tiêu thụ nhiên liệu của DD đỏ chỉ với 0,9 lít mang đến 100 km trong điều kiện đường bằng vận và vận tốc ổn định.

Một số hình ảnh chi tiết của xe:

Một dòng đời 1997 new lăn bánh chỉ rộng 5.000km. 
Xe nguyên phiên bản từ color sơn, con ốc, sản phẩm công nghệ móc... 
Phụ tùng new cứng, dường như không in hằn vết tích thời gian. 
Cận cảnh các chi tiết phụ tùng bên trên xe. 
Các thông số kỹ thuật vẫn còn rõ nét. 
 

Với thiết kế nhỏ tiện lợi, kiểu dáng độc đáo và tiết kiệm xăng, DD đỏ không chỉ có nổi tiếng ở châu Á nhưng tại châu Âu, châu Mỹ, chiếc xe đặc biệt của Honda cũng thu được sự mếm mộ của đại bộ phận người dân cho đến ngày nay.

 Y Nhụy

Honda "DD đỏ" 1987 niềm mơ ước một thời giá 200 triệu

Chiếc Honda C70 Econo-Power với tên gọi thân quen "DD đỏ" được một bạn chuyên sưu tầm xe lắp thêm cổ ở thành phố hà nội rao bán với giá 200 triệu đồng, đắt hơn cả những cái tay ga thời thượng hiện nay.

Những mẫu Honda DD70 từng được ca ngợi là “hoàng tử” với mẫu mã vuông vắn nam tính vẫn được tìm mua với giá đắt đỏ.


Honda C70 Econo-Power ra đời tại Nhật bạn dạng từ 1969 tới những năm cuối của cố kỉnh kỷ 20. Mẫu xe này thường xuyên được hotline với những chiếc tên như nữ hoàng áo đỏ, hay DD đỏ.

Xem thêm: Hướng dẫn cách cài mật khẩu wifi fpt trên điện thoại mới nhất 2021

DD đỏ vào nước ta từ cuối năm những 70 của cố kỉnh kỷ trước. Với Super Cub 50, Simson, Minsk…, xe máy Honda DD đỏ là trong những dòng xe đính thêm với thời kỳ nhiều trở ngại tại Việt Nam.

*

Khi đó xe máy không chỉ là là phương tiện mà còn là tài sản đáng giá. Thời điểm trong những năm 70, 80 giành được một cái DD đỏ không khác gì download một chiếc siêu xe ngày nay.

Hiện nay, các chiếc xe Honda C70 hơi hiếm và thường được liệt vào danh sách xe cổ được không ít dân nghịch xe săn lùng.

*

Sau thời gian dài nhờ người quen thuyết phục một chủ xe sống vùng núi phía Bắc, anh Đỗ quang Tú, fan chuyên sưu tầm xe đồ vật cổ ở hà nội được chuyển nhượng ủy quyền lại cái Honda DD cũ năm 1998 còn siêu mới.

“Chủ cũ của xe làm việc tận vùng cao, khí hậu xuất sắc kèm rất biết gìn giữ gìn xe đề xuất chiếc xe khi trở về đến tp. Hà nội trong tình trạng new cứng. Các cụ thể inox trơn sáng, màu đỏ tươi cực kỳ đẹp sau 24 năm sử dụng”, anh Tú nói.

*

Cũng theo ông Tú, dòng xe hiện bắt đầu chỉ lăn bánh được 6.000 km. Xe cung ứng năm 1998 là đời sau cuối của dòng xe này.

DD70 có đặc trưng với yên đôi “dày dặn” sản xuất độ êm ái cho toàn bộ cơ thể ngồi trước cùng sau, xe pháo được khởi động bởi cần đạp. Đồng hồ tốc độ vuông vắn lớn hơn, đồng hồ thời trang xăng tích hợp mặt trong, ổ khóa điện cũng được dời lên vị trí trên đồng hồ tốc độ.

Đèn pha lớn, vuông vắn và đồng hóa với cụm đèn xi-nhan, khối hệ thống giảm xóc trước êm hơn. Ở phía sau, lặng liền được thiết kế theo phong cách thoải mái cho người ngồi.

*

“Đặc biệt, xe áp dụng pô sanken 2109 còn khôn xiết mới, đời pô này hết sức hiếm”, anh Tú nói thêm.

Khối lắp thêm C70 Deluxe môi trường 72 cc cũng rất vượt trội thời đó, được upgrade từ C50. Động cơ 4 thì, xy-lanh đối chọi 2 van cùng với trục cam phía trên, bộ ly hợp tự động cùng hộp số 3 cấp, phối kết hợp bộ chế hòa khí PB thường nhìn thấy của Honda. Vận tốc tối đa đã có được 85 km/h. Nhiên liệu tiêu hao 60 km/lít.

Đến năm 1982, C70 Deluxe được Honda nâng cấp hiệu suất, tiết kiệm chi phí nhiên liệu hơn ở mức 80 km/lít. Khối hộp động cơ này vẫn được Honda ca ngợi là Econo-Power cùng với tem dán bên trên 2 “cốp” với một lô-gô bên trên nắp hễ cơ mặt trái.

Với phiên phiên bản 1998-1999, Honda Super Cub C70 Deluxe xong thời “hoàng kim” và xong xuôi sản xuất.

Anh Tú mang lại biết, hiện tại xe này có giá bán khoảng 700 triệu đồng. Xe mang giá trị đọc dành cho những người đam mê, yêu thương thích dòng xe huyền thoại này. Trường đoản cú trước mang lại nay, anh Tú sưu tầm được không ít chiếc xe Honda DD đỏ nguyên zin, mặt hàng hiếm, nhưng đấy là chiếc DD đỏ đắt nhất anh có được.


Hàng công Real Madrid vượt trội Liverpool về độ chơi xe

Các mong thủ trên hàng công của Real Madrid trầm trồ chịu chi cho xe cộ hơn những cầu thủ Liverpool.


Aston Martin Vanquish mui trần được làm mới ngoại thất tại TP.HCM

Đây là loại Aston Martin Vanquish phát triển thành thể mui trần độc nhất tại thị phần Việt Nam.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *