Top 20 Bán Xe Vespa Cổ 50Cc, Top 20 Bán Xác Xe Vespa Cổ Hay Nhất 2022

Tăng lượt xem mang đến tin này * Lượt xem đang tăng tối thiểu gấp 10 lần sau khi sử dụng


Mình cần chào bán xe vespa mini cổ mầu hồng, sách vở và giấy tờ đầy đủ, coi xe tại 282 Lĩnh Nam, quận hoàng mai - hà nội , Hà Nội, giá xem thêm 13 củ, có giảm tốc cho bác nào thân thiết mua. Tương tác em phái mạnh : 0965640571

Ảnh chỉ mang tính chất minh họa thôi chứ nhỏ xe của em sơn cũ rồi tại lâu bỏ đấy chả ai đi, em dạo bước này đang chết bóng đề xuất phải buôn bán để trả nợ

*

Vespa là một loại xe được không ít người biết đến, được hiệu xe Piaggio sản xuất. Các mẫu xe pháo Vespa cổ luôn được rất nhiều người yêu mến bởi vẻ đẹp tinh tế, với đậm phong thái Châu Âu khác hoàn toàn với số đông mẫu xe đến từ những hãng xe Yamaha, Honda, Suzuki… mang phong thái Châu Á. 5 chủng loại Vespa cổ lịch sử một thời tuyệt đẹp mắt dành cho tất cả những người thích xem thêm thông tin xe được liệt kê trong bài viết này là hầu hết mẫu Vespa cổ lịch sử một thời rất phổ cập tại vn và được nhiều người đam mê sưu tầm xe ưa chuộng.

Bạn đang xem: Bán xe vespa cổ 50cc

Cùng gonhub.com điểm danh số đông mẫu Vespa cổ huyền thoại qua bài viết dưới phía trên nhé!

Được thành lập và hoạt động từ năm 1946, nhưng đề nghị đến năm 1953, Vespa mới theo chân fan Pháp du nhập vào Việt Nam. Trải qua không ít năm cải tiến và kiến tạo và bộ động cơ để đuổi theo kịp với xu thế bạn tiêu dùng, Vespa dành được một vị trí ổn định tại Việt Nam. Không đều vậy, Vespa còn là một kẻ thù mà ngẫu nhiên dòng xe nào trong phân khúc xe tay ga thời thượng cũng yêu cầu e dè. Tuy rằng những loại xe Vespa cổ ko còn rất được yêu thích như thời kỳ hoàng kim nữa, tuy thế Vespa vẫn là mục tiêu săn đón của những người say mê sưu tập xe pháo và những người dân đam mê những dòng xe cộ Vespa cổ hiện nay tại Việt Nam.

Sau đây, là những dòng Vespa cổ đã rất phổ biến tại Việt Nam:

Vespa Acma GS

Acma thành lập và hoạt động năm 1953 – 1957 với là đời Vespa đầu tiên đến Việt Nam. Đến giờ Vespa Acma GS chấm dứt sản xuất cùng được xem như là hàng hiếm đối với dân đọc xe Vespa. Bây chừ tại Việt Nam, Vespa Acma GS chỉ còn được đếm bên trên đầu ngón tay. Bởi vì thế, nó được xem như là một bảo vật vô giá so với những ai mê say sưu trung bình xe Vespa cổ. Đây là dòng xe đua, xe thể dục được chế tạo với phần sườn xe được thiết kế theo phong cách có độ cong để trượt gió cao, thích hợp cho vấn đề lướt tốc độ. Ngoài cái brand name Acma, mẫu xe này còn được dân ko kể Bắc hotline là xe “ba số mổ bụng”. Vị xe chỉ gồm 3 số, bên dưới yên trước có 1 cửa sổ mở ra là thấy bình xăng. Hoàn toàn có thể nói, có 1 chiếc Acma mà mong ước của đa số dân đùa Vespa bởi chân thành và ý nghĩa lịch sử tương tự như kiểu dáng đẹp mê hồn của nó.

Vespa Standard (Vespa 150)

Sau Acma mang lại hệ Standard (hay còn gọi là Vespa 150) ra đời, được thêm vào từ trong những năm 1958 – 1963, sau khi họ quyết định ngưng SX xe cộ “Acma” VB1. đời xe này , khắc ghi cột mốc quan liêu trọng cho tất cả dòng xe scooter. Vespa Standard là sự kết hoàn hảo nhất giữa đời xe phổ thông cho toàn bộ mọi fan và phiên bản trình diễn.

Mang vào mình phong cách thể thao khoẻ khoắn, nói theo một cách khác dòng xe này tập hợp toàn bộ tinh tuý mà Piaggio đã đạt được qua các giải đua nhưng mà hãng từng tham gia.

Đây là 1 bước ngoặt đặc trưng trong lịch sử dân tộc hãng Piaggio. Từ biệt kiểu hộp động cơ Piston-Ported của Acma, họ gửi sang kiểu bộ động cơ rotary valve (kiểu bộ động cơ piston-proted được dùng cho những đời xe GS, SS cho tới năm 1968). Nguyên lý rotary valve đã minh chứng tính ưu việt của mình, vật chứng là ngay sát 50 năm sau, Piaggio vẫn sử dụng nguyên tắc này cho loại xe PX2005.

Vespa Standard có năng suất 8CV sống 7.500 vòng, 4 kỳ, yên ổn xe lâu năm hơn, bánh xe lớn hơn với kích cỡ 10 inch – kia là phần đông thay thay đổi biệt nhất của mẫu Vespa.

Lúc đầu, Vespa Standard cũng đều có 3 số như các đời xe pháo cổ trước, tuy thế sau cách tân thành 4 số, khối hệ thống phanh nhị cọc cũng rất được đưa vào cụ cho một cọc như trước. Đầu đèn, thân xe cùng cốp được thiết kế hết sức mềm mịn và máy móc của Vespa 150 cũng khá bền với mang các nét giống với những mẫu xe tiến bộ của Piaggio. Cho tới nay, hãng sản xuất Piaggio vẫn coi Vespa 150 hay Standard là mẫu mã xe ưng ý nhất của hãng. Khá may mắn, vày một số đặc điểm về lịch sử cũng giống như những dịch chuyển của làng hội, Vespa 150 xuất hiện tại vn khá nhiều, bởi vậy những nhà sưu tập và đều người ái mộ kiểu dáng tuyệt rất đẹp của Vespa 150 tại vn vẫn hoàn toàn có cơ sở để cài “Tiêu chuẩn”.

Standard được cung cấp với nhị loại địa điểm xy lanh, đó là một số loại 125cc với 150cc. Ở Việt Nam, dòng xe 150 được nhập về những hơn. Bởi vì vậy người việt nam thường call là Vespa 150.

Vespa Supper

Dòng xe này ra đời năm 1966 với được xem như là đời sau của Standard với đời trước của Sprint. Vẫn giữ dáng nhỏ ong truyền thống cuội nguồn của Vespa tuy nhiên nó được biến hóa thiết kế tự tròn sang vuông những bỏ ra tiết bên ngoài như cốp, vè một ít vị trí đầu đèn (Super) hoặc tổng thể đèn (Sprint). Đồng thời Super được upgrade với bộ lửa với một số cụ thể giúp mang lại xe quản lý và vận hành trơn tru… Super còn gọi với tên thường gọi khác là “siêu ong” bởi vì nó gồm những đặc điểm về hình dáng cá tính, góc cạnh.

Vespa Sprint

Gọn gàng tuy vậy vẫn duy trì được “phong thái” oai vệ và luôn sẵn sàng bùng nổ, đó chính là những gì để nói về mẫu xe Sprint 150. Với khối hệ thống bánh 10, xi lanh được thổi lên 3 cửa ngõ (Sprint Veloce) đang giúp nâng cấp đáng kể tốc độ của xe. Sprint được tung ra thị trường vào năm 1965 và đã mãi mãi hơn đôi mươi năm, cho tới năm 1980 những chiếc Sprint vẫn được sản xuất với hơn hai triệu xe xuất xưởng. Chính bề ngoài sang trọng, tính năng sử dụng xuất sắc nên Sprint từng được ca ngợi là “salon bay” – khẳng định cho sự thành đạt.

Dòng xe này xuất hiện tại nước ta khá nhanh chóng vào trong những năm cuối của thập kỷ 60. Trong thời gian đầu xuất hiện, Sprint được xem như là thước đo để đánh giá sự sang trọng của công ty xe, mà chủ yếu là những quan chức nước ngoài, cũng tương tự các quan chức thời thượng của thiết yếu quyền, là niềm muốn của bao bạn trẻ thời đó.

Vespa 125 Primavera

Kế thừa đặc trưng 125 (VMA1), cái Vespa 125 “Primavera” đang gặt hái thành công xuất sắc lớn ngay lập tức từ khi vừa được tung ra thị trường (1967). Vày chiếc xe cộ này dễ dàng điều khiển, lướt êm, năng cồn và khỏe khoắn. Điều quan trọng đặc biệt nhất là mẫu xe này là cỗ khung dài hơn nên giúp bạn ngồi sau xe cộ cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.

*
Vespa Acma GS niềm mơ ước của ai yêu ưng ý xe Vespa cổ
Với thi công theo dạng hình xe đua cầm cố thao, phần sườn có độ cong nhằm trượt gió cao, thích phù hợp với những ai yêu thích lướt tốc độ. Xe có 3 số, dưới yên trước tất cả một cửa sổ xuất hiện thêm là thấy bình xăng làm cho những người nhìn có xúc cảm lạ, độc đáo. Hoàn toàn có thể nói, Vespa Acma GS là niểm mơ ước của hầu hết dân đùa Vespa bởi ý nghĩa lịch sử cũng như kiểu dáng vẻ đẹp say mê của nó Vespa Standard (Vespa 150) loại xe này được cấp dưỡng từ trong những năm 1958 – 1963, đánh dấu cột mốc quan liêu trọng cho cả dòng xe cộ scooter. Vespa Standard là sự kết tuyệt vời giữa dòng xe phổ thông cho tất cả mọi fan và phiên bạn dạng trình diễn.
*
Vespa Standard loại xe cổ tương đối được thường dùng tại Việt Nam
Mang trong mình phong thái thể thao khoẻ khoắn, nói theo cách khác dòng xe này tập hợp toàn bộ tinh tuý nhưng Piaggio đã có được qua các giải đua mà lại hãng từng tham gia. Vespa Standard đã được đưa sang động cơ rotary valve (kiểu bộ động cơ piston-proted được dùng cho các đời xe GS, SS cho đến năm 1968 với công suất 8CV sống 7.500 vòng, 4 kỳ, im xe nhiều năm hơn, bánh xe lớn hơn với form size 10 inch - đó là đều thay thay đổi biệt tốt nhất của chiếc Vespa. Vespa Sprint 150 Vespa Sprint 150 trông rất nhỏ gọn với con đường bệ luôn luôn sẵn sàng bùng nổ. Với hệ thống bánh 10, xi lanh được nâng lên 3 cửa ngõ đã giúp nâng cấp đáng kể tốc độ của xe. Sprint được tung ra thị trường vào năm 1965 và đã sống thọ hơn đôi mươi năm, tính đến năm 1980 các chiếc Sprint vẫn được sản xuất. Chính vẻ bên ngoài sang trọng, nhân kiệt sử dụng tốt nên Sprint từng được mệnh danh cố kỉnh cell pin máy tính xách tay tphcm – xác minh cho sự thành đạt. Dòng xe này xuất hiện tại việt nam khá nhanh chóng vào trong thời điểm cuối của thập kỷ 60 với là niềm ao uốc của bao tuổi teen thời đó.

Xem thêm: Tìm hiểu ý nghĩa các thông số kỹ thuật loa âm thanh chi tiết


*
Vespa Print 150 cũng được ưa ăn nhập hiện nay.
Vespa Super mẫu xe này thành lập và hoạt động năm 1966 cùng được xem là đời sau của Standard và đời trước của Sprint. Vẫn giữ dáng nhỏ ong truyền thống cuội nguồn của thương hiệu Vespa mặc dù nó được biến hóa thiết kế trường đoản cú tròn sang vuông những chi tiết bên phía ngoài như cốp, vè một ít chỗ đầu đèn (Super) hoặc tổng thể đèn (Sprint). Đồng thời phần máy cũng được nâng cấp cỗ lửa cùng một số cụ thể giúp xe quản lý trơn tru. Super còn gọi với tên gọi khác là “siêu ong” vị nó có những đặc điểm về dáng vẻ cá tính, góc cạnh.
*
Vespa Supper phiên bản cải tiến của Print cùng Supper
Vespa 125 Primavera kế thừa hình mẫu mã 125 (VMA1), loại Vespa 125 "Primavera" sẽ gặt hái thành công xuất sắc lớn ngay từ khi vừa được tung ra thị phần (1967). Bởi vì chiếc xe cộ này dễ dàng điều khiển, lướt êm, năng rượu cồn và khỏe mạnh khoắn. Điều đặc trưng nhất là chủng loại xe này là bộ khung dài hơn nữa nên giúp tín đồ ngồi sau xe pháo cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn
*
Vespa 125 Primavera chủng loại xe lượm lặt được tương đối nhiều thành công.
Hãy thiết lập xe theo sở trường cá nhân. bạn cần khẳng định rõ mục đích mua xe để làm gì? dạo bước phố, phượt, đi xa, tuyệt là độ thiệt ngầu? lúc đã xác định rõ được mục đích mua xe để làm gì thì các bạn sẽ có thể lựa chọn một dòng xe cân xứng với những dự định mà bạn sẽ làm với cái xe Vespa cổ sau khoản thời gian mua về. lúc mua xe Vespa cổ, chắc hẳn sẽ có nhiều người rỉ vào tai các bạn những lời không tuyệt về xe Vespa cổ như: "xe này xuất xắc hỏng lặt vặt lắm", "đang đi tình cờ tắt máy",... điều này chỉ đúng khi chúng ta chọn mua cần một dòng xe "cùi bắp" thôi. Nếu như mua xe Vespa cổ với hộp động cơ ngon lành thì bạn sẽ không bao giờ gặp chứng trạng này. Vì vậy, nên lựa chọn xe theo sở thích cá thể và bỏ qua các lời "hăm dọa".
Theo một cuộc điều tra khảo sát hành trình xuyên Việt cùng với quãng con đường 8000km thuộc với chiếc Sprint cho biết: nhìn trong suốt quảng đường, xe không tồn tại duấ hiệu của tụt ga, hòng hóc cũng như tắt máy giữa đường, chỉ việc đổ xăng là có thể chạy phà phà. Mua xe tương xứng với túi tiền. hãy chọn xe tương xứng với tài năng tài chính của bạn. Tùy thuộc vào từng cần sử dụng xe, độ zin (nguyên bản) và chứng trạng xe thì mỗi loại xe Vespa vẫn có mức chi phí khác nhau. Ngân sách hợp lý để mua một chiếc xe Vespa cổ bây giờ dao hễ từ 15 - trăng tròn triệu đồng, với số tiền này, bạn đã có thể tải một chiếc xe Vespa cổ ngon miệng rồi. nếu như bạn không đầy đủ tiền thì đừng nên ham trang bị rẻ nhé. Vì là mua các dòng xe cũ tất cả tuổi thọ sắp đến xỉ ngay gần 10 năm. Việc mua xe quá phải chăng cũng đi kèm với những khủng hoảng rủi ro về hư hóc, ngân sách chi tiêu mà chúng ta phải chi ra sửa chữa, sửa chữa thay thế linh kiện, phụ tùng, bao gồm khi những hơn. Quan trọng đặc biệt là các dòng xe rẻ bao gồm các bộ phận thường không đồng bộ, tính bình ổn thấp.
Khi đã khẳng định rõ giá xe cộ Vepsa cổ thì đã đến lúc bắt tay vào giai đoạn đặc biệt quan trọng nhất là đến các cửa hàng, trung tâm, lựa chọn mua một cái xe Vespa cổ, kia là kiểm soát và xem xét mẫu xe đó gồm xứng vẫn với khoản chi phí mà chúng ta cần bỏ ra hay không. Chọn lựa nơi tải xe Vespa cổ uy tín vá chất lượng. chọn lựa một nơi cài xe Vespa cổ đáng tin tưởng và chất lượng gần nơi các bạn sống sẽ giảm thiểu được không ít rủi ro về xe hư vặt, xe quá "cùi bắp". Một vị trí bán xe cộ Vespa cổ uy tín unique sẽ có giá cả niêm yết rõ ràng, chế độ bảo hành hợp lý. Bạn cũng có thể tham khảo những câu hỏi này trên thiết yếu website của trung trọng tâm hay công ty.
Ngoài ra,bạn hoàn toàn có thể lên các cộng đồng xe sản phẩm công nghệ uy tín và chất lượng hiện giờ để tìm hiểu thêm các trung tâm, siêu thị bán xe cộ Vespa cổ. Bạn cũng có thể đặt câu hỏi liên quan đên trung tâm shop tại ngay trên những diễn bầy cộng đồng xe máy để nhận được câu trả lời phải chăng nhé. Quan ngay cạnh tổng quát, chi tiết Hầu hết, cac xe Vespa cổ ở việt nam đều đã được làm đồng lại phần size xe (do đang quá cũ) bao hàm việc đập lại khung, đụn nắn về form mẫu mã ban đầu. Bởi vì đó, việc đầu chi phí là rất cần phải quan sát toàn thể phần form xe, sườn xe, giè, cac mép nồi form sườn. Tiếp nối kiểm tra tiếp phần cốp, bình xăng lớn, đặc trưng là chú ý kỹ phần dưới thân xe (chỗ để gắn chân chống) bảo đảm an toàn thân xe ổn định định, tức tốc khối, không xẩy ra mục gỉ, "mối mọt". Cốp buộc phải được thêm vừa vặn vẹo với xe, không rung lắc.Tiếp theo, bạn phải kiểm tra cổ phốt xem gồm bị rơ không. Kiểm tra phần tay lái cùng đầu đèn để biết được độ bất biến của chúng. Hãy bình tĩnh, bắt buộc thận, lờ lững kiểm tra từng chi tiết trên xe, không quăng quật qua bất kỳ chi ngày tiết nào. Nếu khách hàng chơi xe pháo khogn6 yêu cầu độ zin thì các cụ thể cần khớp với form sườn, không có biểu lộ gì sét tốt lỏng lẽo. Dựng phòng đứng cùng quan giáp ừ xe cộ (trong vòng 3m) theo hướng cả trước cùng sau xe pháo xem xe tất cả bị nghiêng, lệch tuyệt mất bằng phẳng hay không. Soát sổ yên xe, chú ye1 phần xương yên bảo đảm an toàn không bị mất dây lò xo, bị rỉ sét. Ngồi lên lặng nhùn demo để khám nghiệm tính bọn hồi của lốc xoáy yên. Kiểm tra động cơ và chạy thử. Đây là phần quan liêu trong tuyệt nhất trong bài toán kiểm tra xe pháo Vespa cổ. Một loại xe Vespa cổ dù mới, đẹp mang đến đâu đi chăng nữa nhưng lại chạy được vài ba bữa thì hỏng thì nghãi là bạn đã sở hữu thất bại trong việc lựa chọn và thiết lập xe.
Cấu tạo đặc trưng của các chiếc Vespa cổ là vật dụng lệch bên, áp dụng động cơ 2 kỳ có tác dụng mát bằng không khí, không sử dụng xích giỏi đai truyền động nhưng mà trục bánh được lắp thẳng vào máy, số 4 cấp cho với việc chỉnh số làm việc tay trái (một số dòng đặc trưng 3 số), côn tách ở thuộc tay số, khởi động bởi cần đạp. Vì vậy bạn đề xuất nổ máy bằng phương pháp đạp chấm dứt khoát, một số xe buộc phải nghiêng trở về bên cạnh phải kế tiếp đạp nổ luôn luôn là điều bình thường. Dựng xe, nổ máy, tăng sút ga để nghe tiếng trang bị nổ, tăng ga cơ mà máy “rít” lên ngay tiếng nổ lớn giòn, tròn đều không bị rồ, thả hết ga để xe nổ nghỉ ngơi trạng thái garanti máy không tồn tại những tiếng kêu bất thường. Tiếp theo, chúng ta bóp chặt côn cùng hơi tăng ga một chút, giả dụ tiếng kêu “lọc cọc” hoặc lộ diện tiếng “hú” từ động cơ phát ra là bát côn đã trở nên mòn, các lá thép đập vào mâm côn làm cho tiếng hú. Ngồi ngay lập tức ngắn, bóp chặt côn, vào số 1 tăng ga chạy, ví như xe vọt nhanh mà không ì, sản phẩm không rồ không bình thường là được, liên tiếp vào số 2, 3, 4, việc chuyển số buộc phải dễ dàng, xe không xẩy ra khựng hoặc lag khi sang số (trường phù hợp sang số đúng), trong thừa trình dịch chuyển nếu là máy xuất sắc thì sống dải tốc độ >40km/h xe pháo chạy rất êm, tiếng sản phẩm không kêu “pạch pạch” như thời điểm nổ máy, xe không rung lắc. Trong điều kiện thử nghiệm, nếu hoàn toàn có thể bạn demo thả hai tay trong 2-3 giây, trường hợp xe bị lệch phía đi nghĩa là form sườn ko chuẩn. Tiếp theo, bạn chạy nghỉ ngơi số 4 tốc độ khoảng 40km/h rồi bóp không còn côn nhằm xe trôi từ do, nếu trang bị xe bị tắt chứng minh phần năng lượng điện ma vít tất cả vần đề.
Dừng xe, hóng máy nguội, các bạn mở cốp bên phải ra đang thấy các động cơ. Nếu tất cả thể, các bạn mở bình xăng nhỏ (chế hòa khí) ra để kiểm tra tay cù hút nhiên liệu, bảo đảm an toàn tay biên phải khít, trơn và nhẵn. Bạn nhìn phần đuôi xe phía sau đụng cơ, nếu có nhiều nhớt tan ra chứng tỏ đã bị hở cổ hút. Tiếp sau bạn nhìn khối hệ thống điện với bánh đà, các chiếc Vespa cổ nguyên bạn dạng chạy năng lượng điện ma vít đơn giản, không có bất kể thiết bị năng lượng điện tử nào cả, chỉ gồm cuộn điện, ma vít, mô bin (cục tăng áp mang đến bugi) và khối hệ thống dây. Một mẫu xe Vespa cổ tốt trước hết khung sườn cần đồng bộ, vì vậy bạn yêu cầu kiểm tra số khung với số máy, số size nằm ở bên dưới cốp trái, số máy, nằm dưới thuộc lốc lắp thêm gần nơi để thêm dây côn cùng mâm côn, bạn đánh dấu 2 thông số này. Nếu 2 thông số kỹ thuật này đa số cho ra một công dụng thì máy và khung là của và một xe (ở trên đây không xét mang đến yếu tố đã bị làm mang lại số form số máy).
Kiểm tra những phụ tùng không giống trên xe. Bánh xe bao hàm vành, lốp và các thành phần liên quan cũng tương đối quan trọng, nó được ví như dòng chân người, chân hư thì đi lại khó khăn. Dựng chân kháng giữa, gắng lốp trước xoay thật dũng mạnh và quan ngay cạnh độ “đảo” của vành, nếu như vành bị hòn đảo thì chứng minh đã bị thay thế sửa chữa hoặc va chạm làm méo hoặc cũng rất có thể lốp gắn không chuẩn. Sau đó bạn ngồi lên xe, dùng hai tay ghì chặt ghi đông ấn mạnh khỏe xuống vùng phía đằng trước để đánh giá giảm xóc, ví như là giảm xóc còn tốt thì bạn sẽ nhấn hơi êm ái và không phân phát ra bất kể tiếng kêu nào. Tiếp theo, các bạn trả về số 0, cầm cố bánh sau lắc mạnh mẽ sang 2 bên xem tất cả bị rơ không, nếu bị rơ quá chứng tỏ bi trong tất cả vấn đề. ngoài ra các phụ kiện khác ví như phanh trước, sau, còi, đèn, nút bấm tắt máy, đèn hậu, dzoăng cao su, chỉ chân, bọ sàn, ống xả, nắp bình xăng… cũng cần phải kiểm tra kỹ lưỡng. vấn đề lựa chọn để mua được một cái xe Vespa cổ giỏi thì bạn sẽ không mất thêm giá thành để sửa chữa tương tự như thay thế những linh kiện. Đồng thời giúp chúng ta có thể thoải mái áp dụng chiếc xe của chính bản thân mình mà chưa hẳn lo nghĩ về gì. Hãy lựa gạn lọc ngay cho chính mình một mẫu xe Vespa cổ ngay đi nào.
Giới thiệu một số trong những địa điểm chăm lo xe Vespa cổ tại TPHCM và Hà Nội: nếu như bạn chưa chắc chắn tìm địa điểm mua bán cũng như sửa chữa, chắm sóc xe pháo Vespa cổ chỗ nào hãy cho tới các vị trí dưới phía trên nhé: **Tại Hà Nội:
bác Lộc ngơi nghỉ 9A ngõ Huế chưng Hân cột xăng Hàn Thuyên bác bỏ Đạt 191 giảng võ Anh Lâm - Đội Cấn. Anh Kiên – Lê văn Lương
Ông nhà 7 Tuý ( Đường Võ thị Sáu ) Vespa 136 Nơ Trang Long xẻ 5 Bình Hoà - q. Bình thạnh Tiệm chưng Tư Trung - bửa tư bến xe pháo miền Đông Vespa cổ – Nguyễn Văn Cừ gần cầu chữ Y

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *