Người Bán Hàng Một Phút - Câu Chuyện Người Bán Hàng 1 Phút

Ai cũng có thể trở thành người bán hàng nhưng không phải ai cũng biết cách upgrade mình thành một nhà bán hàng xuất sắc. Bao gồm kinh nghiệm, những bài học kinh nghiệm trong nghề cần tương đối nhiều thời gian và sức lực ta mới rút ra được.

Bạn đang xem: Người bán hàng một phút

Hãy phát âm cuốn sách Người bán hàng Một Phút của Spencer Johnson nhằm thu lượm được những túng bấn quyết, những kinh nghiệm tay nghề ruột gan mà những người dân làm trong lĩnh vực sale đều ước muốn có được.


Tác trả cuốn Người bán hàng Một Phút

Người bán sản phẩm Một Phút là cuốn sách của người sáng tác Spencer Johnson. Ông là một trong những nhà văn, một doanh nhân và tiến sĩ tâm lí học người Mỹ. Chủ đề chính giữa những cuốn sách của ông là những phương pháp đơn giản để sở hữu một cuộc sống đời thường hạnh phúc với ý nghĩa.

Vị người sáng tác này khét tiếng khắp trái đất với hầu như cuốn sách best-seller như Ai lấy miếng pho mát của tôi, Vị chủ tịch một phút, Món tiến thưởng vô giá,..

*
Review sách: Người bán hàng Một Phút – 1 phút mỗi ngày để trở tân tiến trong nghề sale

Sách hay yêu cầu đọc: Top hầu như cuốn sách mang lại dân sale mà bạn không thể bỏ qua mất nếu muốn bán sản phẩm hiệu quả


Mua sản phẩm tại phía trên để ủng hộ tác giả và chúng mình nhé


*

Người bán hàng một phút
(16 đánh giá)
47,500 đ64,000 đ -26%
*
Mua Ngay
*
Mua Ngay

Luôn tìm kiếm những sản phẩm giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất


Nội dung sách Người bán hàng Một Phút

Trước tiên yêu cầu hiểu, cái brand name Người bán hàng Một Phút là 1 biểu tượng, nhắc cho hồ hết người bán sản phẩm nhớ rằng, họ phải dành ra một phút hàng ngày để quan sát lại hiệu quả trong một ngày làm việc và luôn luôn lưu trung tâm tới sở thích, tính cách riêng của mỗi vị khách hàng.

Cuốn Người bán sản phẩm Một Phút gồm 10 chương:

Ý nghĩa của hình tượng Quá trình tra cứu kiếm bí quyết Câu chuyện về Người bán sản phẩm Một Phút Tự cai quản công việc bán sản phẩm Tìm hiểu kim chỉ nam một phút Một phút khen ngợi bạn dạng thân Một phút khiển trách bản thân gặp lại người bán sản phẩm một phút Người bán hàng một phút mới Món kim cương cho phiên bản thân cùng cho những người

 Sách mượn câu chuyện của một người bán hàng tên John. Anh John phân biệt rằng, những người thành công nhất đó là những người bán hàng giỏi nhất. Ai ai cũng tham gia vào công việc bán sản phẩm mà không hề hay biết.

Những doanh nhân thành công bán cho khách hàng những thương mại & dịch vụ chất lương. Những bậc cha mẹ thành công bán ra cho con dòng họ bí quyết sống hạnh phúc và hữu ích. đầy đủ nhà quản lý thành công bán ra cho nhân viên đa số điều mà người ta thực sự khao khát. Các nhà khoa học thành công xuất sắc bán ý tưởng để tiếp tục đam mê phân tích của mình.

Khao khát hiểu rằng những túng bấn quyết bán hàng thành công, John nghe được mẩu chuyện về Người bán hàng Một Phút và tìm ra câu trả lời cho những thắc mắc trước giờ đồng hồ của mình.


Hóa ra, bán chất của bán sản phẩm chính là sự giao tiếp giữa con bạn với bé người. Người bán sản phẩm thành công là người giúp cho mọi người ăn nhập về thành phầm và ăn nhập về bạn dạng thân họ.

*
Review sách: Người bán hàng Một Phút – 1 phút mỗi ngày để trở tân tiến trong nghề sale

Sách hay bắt buộc đọc: Review sách: Kỹ Năng bán hàng Tuyệt Đỉnh – tuyệt kỹ sinh tồn trong ngành sale

Phút then chốt trước lúc bán hàng

Trước khi ra mắt bất kì sản phẩm nào tới bất kỳ vị khách nào, hãy chắc chắn rằng tôi đã làm những điều sau:

– Đặt mình vào vị trí của khách hàng để hiểu được nhu yếu của họ

– nắm vững ưu nhược điểm trong những sản phẩm, thương mại dịch vụ hay phát minh của mình

– Tự có niềm tin rằng sản phẩm của bản thân sẽ mang lại cho người sử dụng những tác dụng tốt đẹp, xứng danh với yêu cầu của họ

Phút then chốt trong khi bán hàng

Trong khi thương vụ diễn ra, người bán hàng cần nhớ rõ:

– luôn giúp quý khách hàng có được xúc cảm hài lòng về sản phẩm

– Giúp khách hàng nhìn thấy và cảm thấy những gì mà bọn họ hình dung trong “một phút giả định”

– Củng cầm cố lòng tin của doanh nghiệp về việc bán sản phẩm có mục đích

– Lắng nghe phản hồi từ quý khách và tóm tắt những điều ấy trong một phút

– lúc được quý khách tin tưởng, ta sẽ đến họ thấy những phương pháp đạt được ích lợi lớn tốt nhất với rủi ro khủng hoảng thấp nhất

Phút then chốt sau khoản thời gian bán hàng

Sau khi xong xuôi thương vụ, chúng ta có thể tối đa hóa giá bán trị khách hàng và mở đường đến những thương vụ làm ăn tiếp theo, phải nhớ:

– luôn luôn giữ liên lạc với quý khách hàng sau khi buôn bán và đảm bảo họ bằng lòng với món hàng

– nếu họ chưa hài lòng, nên tìm biện pháp khắc phục sự cố

– nếu họ hài lòng, hãy cảm ơn bằng cách tặng quà, vấn đề đó sẽ giúp nâng cao giá trị cho sản phẩm

– nhờ những người tiêu dùng hàng trình làng sản phẩm của bạn cho những người khác nữa

Bài học kinh nghiệm tay nghề cho cá nhân

Trước khi gia nhập vào công cuộc bán hàng, hãy nhắc bản thân triệu tập vào những kim chỉ nam chính. Áp dụng phép tắc 20/80 để triệu tập vào đều điều thật sự quan trọng và bỏ lỡ những thứ gây xao lãng, mất thời gian. Rõ ràng hóa kim chỉ nam của chúng ta bằng phương pháp viết nó ra giấy, thường xuyên dành 1 phút nhằm ôn lại kim chỉ nam và liên tiếp kiểm tra đối sánh giữa hành động và kim chỉ nam để đảm bảo rằng bọn họ đang đi đúng hướng.

Cuốn Người bán hàng Một Phút dạy chúng ta cách soi chiếu lại quá trình thao tác làm việc của phiên bản thân, đưa ra điểm lành mạnh và tích cực và xung khắc phục những hạn chế thông qua quy tắc Một Phút:

Dành một phút khen ngợi bản thân để nhận biết những điều mình đã làm đúng. Bạn chỉ cần làm đúng, chứ không cần nhất thiết yêu cầu đạt được kết quả mĩ mãn một giải pháp cầu toàn. Đừng nuối tiếc một phút khen ngợi phiên bản thân mỗi ngày, nó sẽ làm bạn tự tin hơn cùng ngày càng trở nên tân tiến theo hướng lành mạnh và tích cực hơn.

Bên cạnh đó, cũng thật khách quan nhìn nhận lại hầu hết điều ta còn khiến cho chưa tốt. Trường đoản cú kiểm điểm bản thân và nhắc mình tách biệt thoát ra khỏi những hành vi không đúng đắn. Điều quan trọng đặc biệt là biết mình đúng sai ở đâu, làm nỗ lực nào để khắc phục cùng quyết tâm chuyển đổi những hành động chưa đúng đắn đó. 

Nhận xem về cuốn sách Người bán hàng Một Phút

Giống như các cuốn sách không giống của Spencer Johnson, cuốn Người bán hàng Một Phút cũng rất được viết hết sức ngắn gọn và cô đọng. Những tuyệt kỹ của ông có thể áp dụng trong mọi nghành nghề của cuộc sống thường ngày chứ không dừng lại ở cung cấp hàng. Bọn họ có thể chăm sóc khách hàng, hay thậm chí còn cả những người dân xung quanh mình tốt hơn từng ngày để sở hữu được những thương vụ giá trị, hay hầu hết mối quan lại hệ chất lượng và hữu ích.

*
Review sách: Người bán hàng Một Phút – 1 phút từng ngày để trở tiến bộ trong nghề sale

Những triết lý chia sẻ trong cuốn Người bán hàng Một Phút đang vượt thoát khỏi phạm vi ghê doanh, miễn là bọn họ dành sự thân thương chân thành cho những người khác thì ta sẽ nhận được hầu như giá trị xứng danh cho hành vi của mình.

Sách Người bán sản phẩm Một Phút không đi vào chi tiết, không liệt kê những phương pháp bán hàng cụ thể nhưng có giá trị rèn giũa tư duy và thái độ cho phần đông người bán hàng thành công rộng ở tương lai.

Lời kết

Người bán sản phẩm Một Phút là 1 cuốn sách dễ dàng đọc, dễ nắm bắt và hoàn toàn có thể áp dụng với toàn bộ mọi người, trong tất cả các nghành nghề dịch vụ của đời sống. Hãy cho bản thân phần đa phút quý giá hàng ngày để tạo ra cho mình cách biểu hiện đúng đắn, hành vi tích rất và đem đến những thành công to lớn.

Sách hay yêu cầu đọc: Review sách: Lợi Thế bán sản phẩm – Cách đột phá và gia hạn doanh số vượt trội

Trong cuộc sống đời thường của bọn chúng ta, khi đang kinh doanh, thì bất cứ ai cần một tổ ngũ bán sản phẩm luôn năng đụng và kết quả mới tạo ra được thành công và phạt triển lâu dài cho công ty. Chính vì vậy quá trình kinh doanh vào thời đại thời buổi này đang là một các bước rất lôi kéo vì đưa ra một lợi nhuận khổng lồ. Cuốn sách Người bán hàng một phút nó như là 1 cuốn cẩm nang mang lại những bài học kinh nghiệm cho số đông người bước đầu công việc sale nếu ước ao thành công.

Xem thêm: 5 Cách Hẹn H Tắt Máy Win 10 Tự Động Đơn Giản Nhất 2022, 5 Cách Hẹn Giờ Tắt Máy Tính Win 10 Dễ Dàng

*
sách người bán sản phẩm 1 phút

Điều tiếp theo tác giả viết trong cuốn sách này là nói lên hành trình dài tìm kiếm tuyệt kỹ kinh doanh của John. John là 1 người đã thành công trong nghành nghề kinh doanh, trước kia thì anh sẽ ta đang phải nỗ lực và nỗ lực không ít trong quá trình của mình. Những thời hạn đầu khi bắt đầu kinh doanh, thì John cũng đã chạm mặt rất nhiều những khó khăn và thử thách cho tới khi anh ta cho được với cuốn sách “ Người bán hàng 1 phút”.

Jonh đã may mắn có cơ hội được tiếp xúc với một tín đồ rất thành công, hiện Ông ta là một trong tổng chủ tịch của một công ty, và tín đồ này được ca tụng là Người bán hàng Một phút.

Chính ông này đã hỗ trợ John phát âm được thực chất và tỉ mỉ của công việc bán sản phẩm chính là giao tiếp, thông qua sự tiếp xúc giữa hầu như con fan với nhau. Ông còn nói tới những điều nghịch Lý vào cuộc sống, đó là lúc ông giúp người khác đạt được phương châm của họ, thì bản thân ông lại cảm xúc vui hơn người khác.

Nguyên tắc chủ yếu của người bán hàng một phút , trước tiên là buộc phải giúp quý khách hài lòng về sản phẩm mà người ta đã ném tiền ra mua.và cách sớm nhất có thể để đạt được mục tiêu của chính bạn dạng thân mình là phải kiên định với mục tiêu của chủ yếu mình.

Đầu tiên thì bản thân bọn họ phải tin tưởng vào triển sản phẩm của chính bản thân mình bán ra, lúc đó chúng ta mới có thể giúp quý khách tự tin vào phần nhiều giá trị của sản phẩm mình mua.Trước khi chúng ta bán hàng thì phiên bản thân họ hãy để dành ra một phút để tự hỏi về bạn dạng thân bản thân rằng, mình vẫn làm tất cả để đạt được mục đích của mình hay là vẫn giúp người sử dụng có được phần đa thứ họ muốn. 

Tiếp theo, bạn cần phải tìm hiểu chi tiết về kế hoạch và kế hoạch của người bán hàng 1 phút: việc làm thứ nhất là các bạn phải bắt đầu công việc bán hàng với mục tiêuduy độc nhất là giúp người sử dụng có được phần lớn thứ họ mong mỏi muốn.

Tiếp từ đó tất cả chúng ta phải tiến hành theo 3 bước, là một trong những trình từ của quá trình bán hàng:

Bước thứ nhất: trước khi chúng ta bán ngẫu nhiên một thành phầm nào đó, họ phải để mình vào địa chỉ của khách hàng hàng, để nắm rõ và hiểu sau tất cả những yêu cầu thực tế của khách hàng là gì? Hãy tự bạn dạng thân mình mày mò tất cả những ưu thế vượt trội của sản phẩm mình bán, tìm ra những ích lợi của sản phẩm mà mình đem về cho khách hàng.

Bước sản phẩm công nghệ hai: trong những lúc bán hàng, hãy luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng hàng, để mày mò nhu cầu của công ty và nâng cao sản phẩm hoặc dịch vụ của bản thân mình theo mong muốn của khách hàng.

Bước thiết bị ba: sau khi bán sản phẩm hãy giữ liên lạc với người sử dụng để khám phá xem sản phẩm của mình đã xuất bán cho họ còn khiến cho hài lòng không, và sẵn sàng chuẩn bị giúp họ xử lý tất cả mọi vụ việc liên quan mang lại sản phẩm của chính mình bán, khi quý khách cảm thấy thích hợp với sản phẩm của mình thì chúng ta có thể là một bước tiếp nối sau là nhờ vào họ trình làng sản phẩm của mình đến cùng với những khách hàng khác.

Bạn hãy để dành ra một khoảng thời hạn để cân nhắc về phiên bản thân mình, xem bạn dạng thân bản thân làm vì thế đã đủ không và kết quả đã như mình mong ước chưa. Lúc John triển khai được những điều đó và thành công trong nghành nghề kinh doanh, thì cũng là lúc ngưới bán sản phẩm 1 phút new ra đời. Đây thực sự là 1 trong những quyển sách tốt vời. Các bạn hãy chia đã nó với đa số người nhé, Chúc chúng ta kinh doanh thành công.

Đánh giá của độc giả:

BÙI ĐĂNG KHÁNH

Một cuốn sách ý nghĩa

Một lần nữa Spencer Johnson lại mang về cho tôi một câu chuyện chân thành và ý nghĩa để vươn cho tới thành công. Lần này là về lĩnh vực kinh doanh.

Câu chuyện mặc dù ngắn nhưng lại cô ứ đọng về phương pháp bán hàng 1 phút giúp người marketing nhìn dấn lại mục đich thực sự của việc marketing là gì, là đem về lợi nhuận hay nhắm đến khách hàng.

Ý nghĩa câu chuyện không những nằm ở bài toán kinh doanh, mà còn giáo dục và đào tạo cho ta về nhân cách sống: sự vồ cập thật lòng dành cho người khác, sự trung thực, và lòng tin tích rất vào công dụng mình mong mỏi muốn.

Sông Gia Linh

Ngắn gọn, súc tích, mang tích thực tế và dễ dàng áp dụng

Bất kì ai ai cũng đang bán một món sản phẩm nào đó. Từ cuốn sách này, hầu hết người rất có thể phổ quát cho doanh nghiệp một kế hoạch rõ ràng hơn, kỹ thuật hơn từ việc tìm kiếm kiếm, tiếp xúc, bán sản phẩm và quan tâm khách hàng của chính mình một phương pháp chu đáo và hiệu quả nhất.

Có thể cuốn sách không bước vào chi tiết, nâng cao hơn về phương thức bán sản phẩm nhưng nó sẽ là 1 công cụ hỗ trợ hiệu trái cho phần nhiều cuốn sách khác cũng tương tự quá trình triết lý phương thức bán sản phẩm của một người bán hàng.

Nơi mua sách:

Trên phía trên là nội dung bài viết giới thiệu về cuốn sách Người bán sản phẩm Một phút hi vọng các bạn đóng góp và cho ý kiến đề nội dung bài viết được hoàn thành xong hơn!!!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *